Iðnaðarmenn eru ekki beint að rokka feitt þessa dagana. Það er lítið við að vera og litla vinnu að fá. Hvað er til ráða? Margir hafa kosið að fara úr landi, aðrir eru á atvinnuleysisbótum, vafalaust eru einhverjir farnir að vinna við eitthvað allt annað en sína iðngrein en svo eru sumir sem leita leiða til að markaðssetja sig betur, á nýjan hátt eða á nýja markaði.
Það gerði Bragi vinur minn og félagar hans. Þeir byggðu upp tengslanetið sitt og nú eru um 40 mismunandi iðnaðarmenn tengdir þannig að ef einn þeirra fær verk sem annar gæti komið inn í þá leita þeir til hvers annars. Þeir benda hver á annan. Ef pípari nær í málningarverk hefur hann samband við málarana í tengslanetinu, ef málararnir fá rafmagnsverk þá tala þeir við rafvirkjana o.s.frv. Saman ná þeir til miklu fleira fólks og fá að vita af mun fleiri verkefnum heldur en þeir myndu vita af hver um sig. Klassísk skæruliðamarkaðssetning - og þeir eiga hrós skilið fyrir að hugsa út fyrir kassann og nýta sér þau tækifæri sem eru til staðar.
Bragi er að taka þetta lengra. Hann er með vefsíðuna Handtak.is þar sem hann leiðir saman þjónustuaðila eins og pípara, smiði, málara, rafvirkja, garðyrkjufræðinga o.s.frv. og þá sem þurfa á þessari þjónustu að halda. Það kostar ekkert að skrá sig og setja inn verkefni sem maður þarf að láta vinna fyrir sig og síðan hafa þjónustaðilarnir samband við mann og maður velur þann sem manni líst best á. Fyrir þjónustuaðilana kostar ekkert að skrá sig og fá að vita af þeim verkum sem koma inn og svo borga þeir smá upphæð til að fá nánari upplýsingar um verkbeiðnirnar og geta haft samband við þann sem biður um verkið. Þarna er nýtt markaðstól fyrir iðnaðarmenn.
Ástandið er ekki gott - en það er ekki öll von úti enn. Eins og Bítlarnir sögðu: “I get by with a little help from my friends, Ooooh I’m gonna try with a little help from my friends, Ooooh I get high with a little help from my friends! (OK - við skulum láta sem “get high” þýði að ná sér upp úr vinnulægðinni ha ha ha :)
Hugsaðu málið - með hverjum getur þú unnið til að koma þér og þínu á framfæri?
Það gerði Bragi vinur minn og félagar hans. Þeir byggðu upp tengslanetið sitt og nú eru um 40 mismunandi iðnaðarmenn tengdir þannig að ef einn þeirra fær verk sem annar gæti komið inn í þá leita þeir til hvers annars. Þeir benda hver á annan. Ef pípari nær í málningarverk hefur hann samband við málarana í tengslanetinu, ef málararnir fá rafmagnsverk þá tala þeir við rafvirkjana o.s.frv. Saman ná þeir til miklu fleira fólks og fá að vita af mun fleiri verkefnum heldur en þeir myndu vita af hver um sig. Klassísk skæruliðamarkaðssetning - og þeir eiga hrós skilið fyrir að hugsa út fyrir kassann og nýta sér þau tækifæri sem eru til staðar.
Bragi er að taka þetta lengra. Hann er með vefsíðuna Handtak.is þar sem hann leiðir saman þjónustuaðila eins og pípara, smiði, málara, rafvirkja, garðyrkjufræðinga o.s.frv. og þá sem þurfa á þessari þjónustu að halda. Það kostar ekkert að skrá sig og setja inn verkefni sem maður þarf að láta vinna fyrir sig og síðan hafa þjónustaðilarnir samband við mann og maður velur þann sem manni líst best á. Fyrir þjónustuaðilana kostar ekkert að skrá sig og fá að vita af þeim verkum sem koma inn og svo borga þeir smá upphæð til að fá nánari upplýsingar um verkbeiðnirnar og geta haft samband við þann sem biður um verkið. Þarna er nýtt markaðstól fyrir iðnaðarmenn.
Ástandið er ekki gott - en það er ekki öll von úti enn. Eins og Bítlarnir sögðu: “I get by with a little help from my friends, Ooooh I’m gonna try with a little help from my friends, Ooooh I get high with a little help from my friends! (OK - við skulum láta sem “get high” þýði að ná sér upp úr vinnulægðinni ha ha ha :)
Hugsaðu málið - með hverjum getur þú unnið til að koma þér og þínu á framfæri?
No comments:
Post a Comment