Blogg um markaðsmál - skrifað á mannamáli!
Þetta er gamla góða íslenska bloggið og hér eru fjölmargir klassískir póstar sem ég mæli með að þú lesir.
Hinsvegar er nýrra blogg þar sem ég birti nýja pósta, bæði á íslensku og ensku, á thoranna.is/blog - tjékkaðu endilega á þvi líka. ;)
Lógóið þitt, eða vörumerki, er andlit brandsins þíns, fyrirtækisins, vörunnar eða þjónustunnar. Það er að mörgu að huga þegar kemur að lógóinu. Smelltu, horfðu og hlustaðu ;)
Það geta verið ýmsar ástæður að baki - ekki mælt með að skipta nema að nauðsyn sé til. Það er t.d. við sameiningar félaga, þegar útlit fyrirtækis er orðið þreytt og lúið og gamaldags og þarf að fríska það upp og annað þess háttar. Það þarf mjög góðar ástæður og að skoða hlutina vel hverju sinni. Stundum er þetta bara spurning um að "tjúna" upp núverandi lógó, ekki endilega skipta, en þá þarf líka að hafa alla þessa hluti í huga. Kíktu á Pinterest lógó töfluna mína http://pinterest.com/thoranna/logo-stuff/
Hvaða ástæður liggja oftast að baki þegar fyrirtæki skipta um vörumerki?
ReplyDeleteÖll comment á mitt vörumerki þegin, sjá www.herdispala.is :)
Það geta verið ýmsar ástæður að baki - ekki mælt með að skipta nema að nauðsyn sé til. Það er t.d. við sameiningar félaga, þegar útlit fyrirtækis er orðið þreytt og lúið og gamaldags og þarf að fríska það upp og annað þess háttar. Það þarf mjög góðar ástæður og að skoða hlutina vel hverju sinni. Stundum er þetta bara spurning um að "tjúna" upp núverandi lógó, ekki endilega skipta, en þá þarf líka að hafa alla þessa hluti í huga. Kíktu á Pinterest lógó töfluna mína
Deletehttp://pinterest.com/thoranna/logo-stuff/