tag:blogger.com,1999:blog-3718881874132352821.post1567034326675525562..comments2022-12-05T08:17:17.851+00:00Comments on Markaðsmál á mannamáli: Hvernig kaupirðu þér andlit?Þóranna K. Jónsdóttirhttp://www.blogger.com/profile/03494163512250012543noreply@blogger.comBlogger2125tag:blogger.com,1999:blog-3718881874132352821.post-29309675611594114012013-01-22T23:34:05.757+00:002013-01-22T23:34:05.757+00:00Það geta verið ýmsar ástæður að baki - ekki mælt m...Það geta verið ýmsar ástæður að baki - ekki mælt með að skipta nema að nauðsyn sé til. Það er t.d. við sameiningar félaga, þegar útlit fyrirtækis er orðið þreytt og lúið og gamaldags og þarf að fríska það upp og annað þess háttar. Það þarf mjög góðar ástæður og að skoða hlutina vel hverju sinni. Stundum er þetta bara spurning um að "tjúna" upp núverandi lógó, ekki endilega skipta, en þá þarf líka að hafa alla þessa hluti í huga. Kíktu á Pinterest lógó töfluna mína<br />http://pinterest.com/thoranna/logo-stuff/TotaPrufahttps://www.blogger.com/profile/17672437994894246538noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3718881874132352821.post-24225536317571496962013-01-16T12:53:02.228+00:002013-01-16T12:53:02.228+00:00Hvaða ástæður liggja oftast að baki þegar fyrirtæk...Hvaða ástæður liggja oftast að baki þegar fyrirtæki skipta um vörumerki?<br /><br />Öll comment á mitt vörumerki þegin, sjá www.herdispala.is :)Herdís Pálahttps://www.blogger.com/profile/10182646962064243292noreply@blogger.com